Nintendo Fan สร้างคอนโซลสวิตช์จาก LEKO Bricks

Nintendo

Nintendo

แฟนตัวยงของ Nintendo และ LEGO ได้จำลองโมเดลจิ๋วของ Nintendo Switch โดยใช้ตัวต่อ LEGO แม้ว่ามันอาจจะไม่ใหญ่โตเท่ากับ Nintendo LEGO ที่วางจำหน่ายในตลาดแล้ว

ส่งผลกระทบทางออนไลน์ LEGO ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับเกมที่มีธีมของ Nintendo บริษัทอิฐที่มีชื่อเสียงได้ออกชุดหลายชุด เช่น LEGO Princess Peach เปิดตัวเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมานี้ ชุดธีม LEGO โดยเฉพาะนี้ดึงดูดแฟน ๆ ทุกวัย

มาริโอเปิดตัวในรูปแบบ LEGO อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2020 ซีรีส์แนะนำนำสิ่งที่ทำให้วิดีโอเกมซีรีส์ Super Mario เป็นที่นิยมและทำให้ชีวิตใหม่ในชุด LEGO Super Mario

ในที่สุด LEGO ตัดสินใจที่จะสร้างความร่วมมือนี้กับ Nintendo เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 35 ปีของ Super Mario Bros. เปิดตัวในปี 1985 แฟนๆ สามารถใช้ฟิกเกอร์มาริโอและโต้ตอบกับฉากต่างๆ ได้โดยใช้แอปที่ออกแบบมาสำหรับชุดนี้โดยเฉพาะ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Nintendo ได้แสดงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและความรักต่อ LEGO ทุกสิ่งเมื่อนำรูปปั้น LEGO Bowser สูง 14 ฟุตมาที่ San Diego Comic-Con

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ jibbledibbles สร้างแบบจำลอง Nintendo Switch ขนาดเล็กโดยใช้เพียงไม่กี่ชิ้น โมเดล LEGO ที่พวกเขาทำขึ้นรวมถึงท่าเรือและตัวเลือกสีที่น่าตื่นเต้น แทนที่จะเป็นหน้าจอสีดำมาตรฐานบนสวิตช์เอง มันเป็นสีเหลือง มีองค์ประกอบการออกแบบอื่นๆ ทั้งหมด รวมถึงสีสันแห่งความสุขแบบคลาสสิกของสีแดงและสีน้ำเงิน

เมื่อถามว่าทำไมหน้าจอถึงเหลือง แฟนตอบว่ามันเป็นอิฐก้อนแรกที่พวกเขาเจอเมื่อสร้างแบบจำลอง ผู้ใช้รายอื่นถึงกับพูดติดตลกว่ากำลังเล่น Super Mario Maker และนั่นเป็นสาเหตุที่หน้าจอเป็นสีเหลือง

แน่นอนว่ายังมีเรื่องตลกและความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับปัญหาการล่องลอยของ Joy-Con ที่นักเล่นเกมหลายคนต้องเผชิญ คำตอบอื่น ๆ จากนักเล่นเกมต่างก็แสดงความคิดเห็นติดตลกว่า Nintendo อาจมีปัญหากับการสร้างสรรค์ที่แฟน ๆ สร้างขึ้นนี้และนำมันออกเพราะไม่ “ถูกกฎหมาย” ตัว Nintendo เองก็มีปัญหาในช่วงที่ผ่านมา

แม้ว่าจะไม่มีชุด Nintendo Switch LEGO อย่างเป็นทางการ แต่นักเล่นเกมและนักสะสมยังสามารถสร้างแบบจำลอง SNES ในรูปแบบ LEGO ได้ บางทีวันหนึ่งคอนโซล Nintendo จำนวนมากขึ้นจะกลายเป็นชุดเลโก้ ตอนนี้แฟนที่มีพรสวรรค์คนนี้ได้สร้างมันขึ้นมาแล้ว บางทีพวกเขาอาจจะสร้างแบบจำลองขนาดใหญ่ขึ้นในอนาคต