Fire Emblem Engage Preview ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Sigurd

Fire Emblem Engage

Fire Emblem Engage

ตัวอย่างเกมเพลย์ชุดใหม่สำหรับ Fire Emblem Engage มุ่งเน้นไปที่ตัวละครจากผลงานที่ผ่านมาในซีรีส์ Sigurd the Holy Knight แฟน ๆ ได้รับรูปลักษณ์และวันวางจำหน่ายของ Fire Emblem Engage ครั้งแรกในเดือนกันยายนระหว่าง Nintendo Direct รวมถึงตัวอย่างใหม่

ไม่เพียงแต่จะแนะนำตัวเอกของ Divine Dragon คนใหม่ Alear แต่ยังผ่านลอร์ดแห่ง Fire Emblem ในบทบาทหลักอีกด้วย การรวมเข้าด้วยกันนี้ทำให้เห็นว่าพวกมันสามารถติดตั้งได้เป็นชุดของวงแหวนที่เรียกว่า Emblems เรียกตัวละครที่คุ้นเคยเหล่านี้มาที่ฝั่งของ Alear

ในบรรดานักแสดงที่กลับมาถูกเปิดเผยครั้งแรกในตัวอย่างการเปิดเผยของ Fire Emblem Engage ประกอบด้วยตัวละครอย่าง Marth, Celica และ Sigurd ที่เป็นสัญลักษณ์ Sigurd เองมาจาก Fire Emblem: Genealogy of the Holy War ในฐานะเจ้าแห่งตัวละครรุ่นแรกที่ผู้เล่นจะสามารถควบคุมได้

เขาเป็นลอร์ดที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งล่วงหน้าคนแรกของแฟรนไชส์ ​​และเขาขี่ม้าในรูปลักษณ์เกือบทั้งหมดของเขา รวมถึงฮีโร่ไฟร์เอมเก็บลม องค์ประกอบเหล่านี้ส่งผลต่อรูปลักษณ์ของเขาใน Fire Emblem Engage โดยมีวิดีโอตัวอย่างแสดงคุณลักษณะที่เขาให้ไว้เป็น Emblem

ตัวอย่างเหล่านี้ถูกโพสต์บนบัญชี Twitter ของซีรีส์ พร้อมคำแปลบางส่วนจาก SatsumaFS ใน Fire Emblem Engage ตราสัญลักษณ์ของ Sigurd เรียกว่า Crusader Emblem หมายถึงเขาเป็นหนึ่งในทายาทของหนึ่งในสิบสอง Crusaders จากโลกลำดับวงศ์ตระกูล

โปรไฟล์อย่างเป็นทางการอธิบายว่าเขาเป็นอัศวินที่ “เที่ยงธรรม” เช่นกัน นักเล่นเกมได้ดูสั้น ๆ เกี่ยวกับความสามารถของเขาที่ Alfred ครอบครอง หนึ่งในหน่วยที่เล่นได้ในเกม ตัวอย่างวิดีโออื่นแสดงให้เห็นถึงความสามารถบางอย่างที่เขามอบให้เป็นสัญลักษณ์

ดังที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์ ความสามารถของ Sigurd จากเกมในบ้านของเขายังคงอยู่ในแหวนเอมเก็บลม เนื่องจากเขาเป็นหน่วยทหารม้าที่มีการเคลื่อนไหวสูง ยูนิตใดๆ ที่มีตราสัญลักษณ์ของเขาจะสามารถเคลื่อนที่ได้ไกลกว่าปกติ เพิ่มตัวเลือกการเคลื่อนไหวและยุทธวิธี

ตัวอย่างการเล่นเกมอื่น ๆ กับตัวละครอื่น ๆ ที่เปิดเผย บัญชี Twitter ยังแสดงการสนทนาสนับสนุนระหว่าง Sigurd และตัวละครอื่นคือ Alear ในบทสนทนานี้ เขาบอกว่าเขาต้องดูแล Alear มากแค่ไหน โดยสังเกตว่าเขาเป็นเหมือนลูกของตัวเอง Alear ขอบคุณ Sigurd โดยสังเกตว่าเขารู้สึกว่าหัวใจของพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวระหว่างการต่อสู้