วิดีโอทดสอบเครือข่าย Tekken 8 ยั่วนักสู้ที่กลับมาอีกคน

Tekken 8

วิดีโอเกี่ยวกับการทดสอบ Closed Network ของ Tekken 8 ได้ล้อเลียนการกลับมาของ Claudio Serafino นักสู้ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Tekken 7 เกมต่อสู้ 3 มิติของ Bandai Namco ได้รับความสนใจอย่างมากตลอดปี 2023 โดยที่รายชื่อนักสู้ของ Tekken 8 ค่อยๆ ลดลง เปิดเผยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ในบรรดาตัวละครที่เปิดเผย ได้แก่ ตัวละครหลักอย่าง Jin Kazuma และ Kazuya Mishima คู่อริตัวฉกาจ การกลับมาของแฟนๆ จากเกมคลาสสิกอย่าง Hwoarang และ Bryan Fury และแม้แต่ตัวละครล่าสุดอย่าง Leroy Smith จาก Tekken 7 ผู้เล่นจะมีโอกาส ลองรายชื่อที่เปิดเผยในปัจจุบันพร้อมกับนักสู้อีกหนึ่งคนในการทดสอบเครือข่ายปิดที่กำลังจะมีขึ้น

การทดสอบเครือข่ายปิดสำหรับ Tekken 8 รั่วไหลออกมาครั้งแรกเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม โดยพบการอัปเดตนี้บน SteamDB เป็นไซต์ที่ติดตามฐานข้อมูล Steam แอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า “Tekken 8 Playtest” ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสลองเล่นตัวละครเหล่านี้และกลไกใหม่ที่เปิดตัวในรายการที่แปด

Bandai Namco ได้เผยแพร่วิดีโอประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการทดสอบการเล่น ยังเปิดเผยตัวละคร Claudio Serafino อีกด้วย

วิดีโอนี้สำหรับ Tekken 8 เริ่มต้นด้วยรายชื่อที่เปิดเผยบางส่วน พร้อมด้วยแอนิเมชั่นการโจมตีพิเศษของพวกเขา และแม้กระทั่งการแนะนำการจับคู่แบบพิเศษ ขึ้นอยู่กับว่าใครกำลังต่อสู้ในการแข่งขัน นอกจากนี้ยังประกาศวันที่เริ่มการทดสอบเครือข่ายปิด: 21 กรกฎาคม 2023 อย่างไรก็ตาม ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว

Claudio Serafino เป็นหนึ่งในผู้มาใหม่กลุ่มแรกๆ ของ Tekken 7 ได้รับการยกย่องจากอิตาลีในฐานะผู้นำของ Archers of Sirius เขายังมีฉายาว่าเป็น “ผู้ขับไล่ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก” โดยได้รับการติดต่อจาก Heihachi Mishima ให้ช่วยปราบร่างปีศาจของลูกชายเขา

ด้วยการกลับมาของ Claudio ใน Tekken 8 เขาสามารถผูกเข้ากับเหตุการณ์ในเรื่องราวของเกมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีผู้ใช้พลังแสงและผู้ชำระวิญญาณ Jun Kazuma อยู่ในเกมด้วย

การทดสอบเครือข่ายแบบปิดนั้นจะใช้เพื่อตรวจสอบประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ของ Tekken 8 โดยมีตัวละครทั้งหมด 16 ตัวที่ได้รับการเปิดเผยจนถึงตอนนี้ รวมถึง Claudio ที่กล่าวมาข้างต้นที่สามารถเล่นได้